Văn phòng đại diện sau khi được thành lập sẽ phải tiến hành đăng ký mã số thuế và nộp thuế theo quy định pháp luật. Vậy văn phòng đại diện sẽ phải nộp những loại thuế gì?
Cách mạng công nghiệp 4.0 dựa trên số hóa và kết nối là xu thế của thế giới. Trong quá trình thay đổi này, bộ máy hành chính cũng phải đổi mới, ứng dụng công nghệ thông tin đặc biệt và thực hiện dịch vụ công trực tuyến và đơn giản hóa thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục “Đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử”.
Trong 6 tháng đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 cả nước có 29.200 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, tăng 38,2% so với cùng kỳ (Theo Tổng Cục Thống Kê).